Các dịch vụ cao cấp của HUAN THANH WORKSHOP

Các dịch vụ cao cấp của HUAN THANH WORKSHOP

Bạn đã quá chán với việc phải tìm nhiều nơi khác nhau để bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc chiếc xe của minh? Mỗi lần tìm kiếm là một lần bất an khi không biết chất lượng đơn vị thi công thế nào? Đừng lo, đã có HUAN THANH WORKSHOP, chúng tôi là mô hình bảo dưỡng, sửa chữa ô tô chuyên nghiệp chất lượng cao đầu tiên được thành lập tại Đà Nẵng. 

Chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp và cao cấp nhất. Đồng thời chúng tôi giúp giảm rủi ro so với các gara thông thường khi các dịch vụ đè được tập trung tại một chỗ, xe của quý khách sẽ không phải di chuyển qua lại giữa các đơn vị thi công khác. 

Các dịch vụ đang được HUAN THANH WORKSHOP cung cấp

WORKSHOP

  • Hệ thống điện: Để có thể vận hành hoàn hảo, một chiếc xe cần có một hệ thống điện luôn ở tình trạng tốt nhất. Được coi là trung tâm đầu não và điều khiển cả một chiếc xe, hệ thống điện ô tô hiện đại cực kỳ phức tạp và tinh vi. Vì thế, hệ thống này cần được chăm sóc, bảo trì bởi những chuyên viên kỹ thuật lành nghề nhất. 

  • Hệ truyền động: Đóng vai trò chính để vận hành, hệ truyền động như một trái tim và các chi của xe, trực tiếp giúp chiếc xe của bạn lăn bánh trên đường. Hệ dẫn động càng ngày càng phức tạp, nếu không được chăm sóc tốt thì xe sẽ không có được khả năng vận hành tối ưu, gây tiêu hao nhiên liệu cũng như tạo nên những bất an trong lúc sử dụng xe.

  • Khung gầm: Đóng góp trực tiếp vào sự ổn định, êm ái khi vận hành cũng như sự an toàn của hành khách ngồi trên xe, hệ thống khung gầm cần được bảo dưỡng bởi những kỹ thuật viên lành nghề nhất để có thể vận hành tốt nhất mọi lúc mọi nơi. 

  • Thân vỏ: Ai lại muốn nhìn ‘xế cưng’ của mình ‘sứt mẻ’ đúng không nào? Với workshop thân vỏ chuyên nghiệp của HUAN THANH WORKSHOP, bạn sẽ không phải bận tâm liệu ngoại thất của xe mình có thể trở về như trước hay không! Ở đây, chúng tôi có thể làm được điều đó!

  • Bảo dưỡng: Để chiếc xe luôn được vận hành ở điều kiện hoàn hảo nhất, chúng tôi dùng các phương pháp bảo dưỡng tiên tiến nhất trên thị trường, đi kèm với đó là các phụ gia, phụ tùng đạt chuẩn theo yêu cầu của nhà sản xuất.

THẨM MỸ XE
  • Vệ sinh chi tiết: Không chỉ là rửa ngoại thất bên ngoài là đủ, bạn cũng nên chăm sóc nước sơn, các chi tiết bên ngoài, khoang máy, nội thất cũng như hệ thống khung gầm của xe định kỳ để loại bỏ bụi bẩn, tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo chúng không mang theo những tác nhân gây hại trong thời gian dài. 

  • Bảo vệ xe: Chiếc xe cũng cần được bảo vệ trước và sau một thời gian sử dụng. Bằng các công nghệ hiện đại, các lớp bảo vệ sẽ giúp chiếc xe của bạn giảm thiểu, tránh được một số các hư hại trong quá trình sử dụng hàng ngày. 

NÂNG CẤP XE
 
  • Ống xả: Quá chán với âm thanh đến từ hệ thống ống xả nguyên bản? Ở HUAN THANH WORKSHOP, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn nâng cấp ống xả đến từ các đối tác hàng đầu thế giới!

  • Nâng cấp ngoại thất: Ngoại hình chiếc xe không đủ cá tính và chưa thể hiện được ‘chất’ của bạn? Không sao, các hãng độ nổi tiếng trên thế giới và HUAN THANH WORKSHOP sẽ giúp bạn làm điều đó! Từ những gói chuyển màu sơn đơn giản đến những gói độ cầu kỳ, đỉnh cao của làng ô tô thế giới!

HUAN THANH WORKSHOP là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa và nâng cấp cho các dòng xe cao cấp và siêu xe tại Việt Nam, đồng thời cũng là đối tác chiến lược của rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành ô tô. Chúng tôi cũng là nơi tiên phong lồng ghép mô hình nghệ thuật vào ngành kỹ thuật cơ khí ô tô.

Được thành lập vào năm 2011, những ngày đầu phát triển của chúng tôi gặp vô vàn khó khăn, khi diện tích Workshop đặt trên mảnh đất thuê vỏn vẹn chưa đến 100m2, cơ sở thiếu thốn về nhân lực lẫn vật lực. Nhưng bằng hoài bão và nhiệt huyết của tuổi trẻ, sau hơn 12 năm phát triển HUAN THANH WORKSHOP đã xây dựng được mạng lưới hơn 50 đối tác cùng mạng lưới khách hàng trên toàn quốc.

Xuyên suốt chặng đường phát triển của mình, HUAN THANH WORKSHOP luôn nuôi trong mình một sứ mệnh duy nhất đó là mang lại sự an toàn cho mọi người. Trải qua bao thăng trầm trên chặng đường phát triển, mục tiêu của HUAN THANH WORKSHOP đã không ngừng mở rộng, tập thể HUAN THANH WORKSHOP đã miệt mài làm việc và cống hiến với mong muốn phát triển ngành dịch vụ ô tô Việt Nam có thể vươn mình ra thế giới để sánh vai cùng các cường quốc lớn. 

-

𝐇𝐔𝐀𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐖𝐎𝐑𝐊𝐒𝐇𝐎𝐏

Làm Tốt Nhất Từ Việc Nhỏ Nhất!

Website: www.huanthanh.com

Hotline: 0907 11 44 68 | 0977 11 44 68

Góc ngã tư Bùi Tá Hán giao Đoàn Khuê, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Phone Lên đầu trang
article

Tư vấn dịch vụ

Gọi ngay 0907 114468